สมาชิก|top สมัครสมาชิก|top ผลงาน|TOP กรมขนส่ง|top ผลงาน|top ผลงาน  

A A A

   ปีใหม่_ไม่หยุด

 

ประกาศล่าสุด

 

 '' โอนคะแนนให้แล้วนะจ๊ะ ''

 

คนละ 10 lnwPOINT

 

(กดดูในระบบสมาชิก) คลิก

 


 

 

 
 
?  ฟ้าใหม่แล้วละนะน้อง สงกรานต์เราร้อง ทำนองเพลงโทน  โน่นไงจ๊ะ โทนป๊ะโทนๆ ทั้งโยกทั้งโยนเย้ายวนยั่วใจ  ?
 

 

 เพลงที่คุ้น เพลงที่ใช่ ที่เราจะได้ยินเป็นประจำทุกปีเลยใช่ไหมล่าาา ใช่แล้ววววว….. เทศกาลสงกรานต์​ได้กลับมาแล้วค่าทุกคนนนนนนนนนน >.<


ก่อนอื่น น้องจอย เทพจีพีเอส (หัวหน้าแอดมิน) ขออาสาขับขานทำนองเพลงขาน... ขอกราบสวัสดีปีใหม่แบบไทยๆ ก่อนนะ //ไหว้ย่อ เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังไม่หมดไป แถมช่วงนี้ยังกลับมาระบาดหนักอีกครั้ง ฮือๆๆ เพราะฉะนั้นสงกรานต์ปีนี้ งดสาดน้ำปะแป้งแล้วหันมาสาดน้ำปะแป้ง(ทิพย์)กันไปก่อนละกันเนอะ //ปลอบใจตัวเองก่อนหนึ่ง 5555+

 

 แอดมินน้องจอยเชื่อว่าลูกค้าหลายคนต้องเคยมีซักครั้งหนึ่งแหละในชีวิตที่มีความทรงจำในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ สนุก มันส์ ฮา แบบไม่รู้ลืม คิดถึงสงกรานต์ครั้งนั้นที่ไรใจมันหวิว สั่นๆ ทุกทีเลยเชียวว … อย่างน้องจอยมีอยู่ครั้งหนึ่งเคยซ้อนท้ายเล่นสาดน้ำกับเพื่อนๆ อยู่ แล้วดันไปเจอแก๊งค์ใหญ่ กำลังเปิดเพลงมันส์สะใจวัยรุ่นม๊ากกๆ จนน้องจอยต้องโดดลงมาแด๊นซ์ซะหน่อย แต่พอหันมาอีกที เอ้า! เพื่อนขับออกไปแล้วเฉยเลย บรื้นนน ได้แต่วิ่งสับขาตามพร้อมรองเท้าแตะหนีบคู่ใจ พื้นมันก็เปียกอะเนอะ รองเท้าแตะก็ไม่ค่อยรักเราสักเท่าไหร่ ทันใดนั้น ก็ ตุ้บ!!!! ลื่นนนน ปรื๊ดดดด ก้นกระแทกพื้น งื้ออออ ทั้งเจ็บทั้งอายยยย T_T

 

ไหนๆ เทศกาลสงกรานต์ก็เวียนมาบรรจบอีกปี น้องจอยใจดีแจกฟรีแบบไม่มีเงื่อนไข 10 เทพพ้อยด์ เข้าสมาชิกให้แล้วนะค่ะ

 

 

 #ตัวอย่างรายการคะแนนพิเศษ (ด้านล่าง)

คะแนนพิเศษ

#ตัวอย่างรายการคะแนนพิเศษ

 


 
คะแนนไม่เข้าทวงถาม


(กรณีลูกค้าเก่า) ท่านใดไม่พบว่าคะแนนไม่ปรากฎในระบบสมาชิกท่านสามารถขอย้อนหลังได้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2565 / คะแนนพิเศษจะปรากฎขึ้นต้นด้วย CODE :  Songkran_2022 Free 10 lnwPOINT / ระบบจะดึงฐานข้อมูลการใช้งานระบบสมาชิกของลูกค้าในช่วง พ.ศ. 2564 ธันวาคม (ปีที่แล้ว) - ถึง - ล่าสุด 14 เมษายน พ.ศ 2565 จะได้รับคะแนนอัตโนมัติ /

 

ช่องทางการติดต่อกิจกรรมนี้
❇️ line official account : @lnwgps คลิก

 

loading...